bannerbdsmoi

Tìm tin tức

Hãy đến và trở thành đối tác phát triển của petrothanglongland.com / Hãy đặt ước mơ của các bạn vào chúng tôi bạn sẽ nhận lại sự hài lòng mãi mãi . . . .

Chia sẻ bài viết qua:

Cách bài trí đồ đạc trong nhà cho 12 con giáp 

Giống như chiêm tinh học phương Tây có cung hoàng đạo, thì tử vi phương Đông có 12 con giáp đại diện cho năm sinh của mỗi người. Trong phong thủy, mỗi con giáp có 1 phương vị trong nhà mà gia chủ cần vận dụng nhuần nhuyễn để mang lại nhiều may mắn, tài lộc.
Cách bài trí đồ đạc hợp phong thủy
Cách bài trí đồ đạc trong nhà cho 12 con giáp (P1)

 

Tuổi Tý

Nên: Người tuổi Tý nên bài trí đồ đạc trong nhà đơn giản, tiện dụng, đặt giường ngủ, bàn đọc sách và ghế sofa ở hướng Đông Nam, Đông Bắc và Tây Bắc. Màu sắc may mắn của tuổi này là xanh lam, đen và trắng.

Cấm kỵ: Do tương khắc với tuổi Ngọ, những người tuổi Tý không nên đặt những vật phẩm phong thủy có hình ngựa hoặc liên quan đến ngựa, đặc biệt kiêng kỵ treo tranh vẽ hình ngựa trong nhà. Ngoài ra, bản mệnh cần tránh sử dụng đồ gia dụng có màu đỏ, kị đặt giường ngủ theo hướng Nam.

Tuổi Sửu

Nên: Bắc, Đông và Đông Nam là 3 hướng may mắn của tuổi Sửu, do đó, gia chủ nên đặt giường ngủ, bàn học và ghế sofa ở đây. Màu sắc may mắn của con giáp này là đỏ, tím, vàng, xám và đen.

Cấm kỵ: Theo quan niệm về phong thủy nhà ở, người cầm tinh con trâu không nên đặt giường ngủ hướng Tây Nam. Vì đây là hướng hợp với tuổi Mùi mà Sửu Mùi tương khắc. Đồng thời, gia chủ cũng không nên đặt tạp vật ở hướng Nam.

Tuổi Dần

Nên: Gia chủ tuổi Dần nên sử dụng những đồ vật trang trí bằng gỗ, gốm hoặc thủy tinh. Ngoài ra, việc bày biệc các chậu cây cảnh phong thủy trong nhà cũng giúp người tuổi này có sự nghiệp ổn định, thăng tiến, giữ vững vận khí, tiền bạc.

Cấm kỵ: Hướng Nam là hướng may mắn của con giáp này, do vậy hãy kê giường ngủ ở đây. Bên cạnh đó, do Dần Tị tương khắc nên gia chủ không nên bày biện đồ vật hay treo tranh ảnh hình rắn hoặc liên quan đến rắn.

 

cach bai tri do dac trong nha cho 12 con giap (p1)

 

Tuổi Mão

Nên: Người tuổi Mão nên lựa chọn đồ gia dụng có thiết kế đơn giản, màu sắc nhã nhặn. Hướng Bắc, Tây Bắc và Đông Nam rất có lợi cho nhân duyên của gia chủ của Mão. Bạn cũng có thể nuôi cá phong thủy để thúc đẩy tài lộc. Màu sắc may mắn của con giáp này là xanh lá cây, xanh lam, xám và đen.

Cấm kỵ: Tuổi Mão kỵ hướng Tây nên đặc biệt tránh kê giường ngủ ở hướng này. Đồng thời, do Dậu Mão tương khắc nên giường ngủ, bàn làm việc và ghế sofa trong nhà cũng kiêng đặt tại hướng Tây và Nam.

Tuổi Thìn

Nên: Tuổi Thìn nên trang trí nhà cửa một cách tự nhiên, phóng cách, tránh dùng quá nhiều đồ treo tường lòe loẹt. Những đồ gia dụng bằng gỗ cũng nên được sử dụng để vừa thể hiện được khí chất cao quý của rồng, vừa đem đến cảm giác nhẹ nhàng, thư thái, không ô tạp.

Cấm kỵ: Người tuổi Thìn kỵ hướng Tây bắc, hướng này hợp tuổi Tuất, trong khi Thìn Tuất tương xung. Không nên sử dụng quá nhiều đồ có màu xanh lam, xanh ngọc hoặc xám.

Tuổi Tị

Nên: Người tuổi Tị hợp hướng Đông, Nam và Đông Bắc. Khi bài trí nhà cửa bạn hãy đặt giường ngủ, bàn làm việc, sô pha theo các hướng này. Màu sắc may mắn của tuổi Tị là xanh lá cây, đỏ, hồng phấn.

Cấm kỵ: Bản mệnh không hợp màu đen, đồ đạc trong nhà không nên có màu đen hay màu lam. Thủy khắc Hỏa, nếu không muốn gặp xui xẻo, bạn nên tránh mang đồ có màu đen làm chủ đạo trên người.

Tuổi Ngọ

Nên: Gia chủ nên bài trí đồ đạc trong nhà theo hướng Đông, Tây Bắc và Tây Nam – 3 hướng may mắn của con giáp này. Bản mệnh hợp với xanh lá cây, do đó, nên sử dụng nhiều đồ vật có màu sắc này.

Cấm kỵ: Người cầm tinh con ngựa kỵ 2 màu đen và trắng. Ngoài ra, tuổi Tý và tuổi Ngọ tương khắc nhau nên tránh bày biện vật phẩm phong thủy có hình chuột.

Tuổi Mùi

Nên: Người tuổi Mùi hợp hướng Tây Nam, Tây Bắc và Đông, khi bài trí đồ đạc trong nhà cần chú ý đặt giường ngủ, bàn làm việc và sofa theo 3 hướng này. Ngoài ra, gia chủ cũng có thể trồng một số loài cây hay trang trí những món đồ vật có màu đỏ – màu sắc may mắn của bản mệnh.

Cấm kỵ: Tuổi Mùi tương khắc với tuổi Sửu, trong khi tuổi Sửu lại hợp hướng Đông Bắc, nên đồ đạc trong nhà tránh đặt theo hướng này. Người cầm tinh con dê cũng cần chú ý không nên dùng quá nhiều đồ đạc có màu đen.

Tuổi Thân

Nên: Gia chủ tuổi Thân nên sử dụng đồ đạc trong nhà có màu vàng như ghế sofa, rèm cửa, bàn làm việc... Bên cạnh đó, người tuổi này cũng có thể trồng thêm vài cây tài lộc và đặt trong phòng đọc sách để tăng vượng khí.

Cấm kỵ: Người tuổi Thân không hợp màu đỏ, nên tránh sử dụng đồ đạc có màu này trong nhà. Mặt khác, không nên bố trí đồ gia dụng trong nhà theo hướng Đông Bắc, do đây là hướng may mắn của tuổi Dần – con giáp xung khắc với tuổi Thân.

 

cach bai tri do dac trong nha cho 12 con giap (p2)

 

Tuổi Dậu

Nên: Tuổi Dậu nên đặt đồ đạc theo hướng Đông Bắc, đồng thời trang trí các đồ vật phong thủy có hình con trâu trong phòng ngủ để đem lại may mắn. Người cầm tinh con gà cũng nên đặt bể cá cảnh phong thủy. Đồ đạc trong nhà tốt nhất nên được làm từ chất liệu gỗ, có phong cách cổ điển.

Cấm kỵ: Người tuổi Dậu không hợp hướng Đông vì Mão Dậu tương khắc, Mão lại hợp hướng Đông. Bản mệnh cần tránh bài trí đồ gia dụng theo hướng này, cũng không nên sử dụng đồ đạc có hình mèo hoặc liên quan đến mèo.

Tuổi Tuất

Nên: Hướng Bắc, Đông và Tây là 3 hướng may mắn của con giáp này, nên gia chủ hãy đặt giường ngủ, bàn làm việc và kê sofa ở đây. Màu sắc may mắn của bạn là màu tím, hãy chọn ga trải giường có màu này. Bản mệnh cũng có thể đặt vài cây phát tài trong phòng khách, giúp tiền vào như nước.

Cấm kỵ: Trong 12 con giáp, Thìn Tuất tương xung, Thìn lại hợp hướng Đông Nam nên người tuổi này tránh bài trí đồ đạc trong nhà ở đây. Ngoài ra, bản mệnh cũng cần hạn chế sử dụng các màu xanh lam, xanh lá cây và xám.

Tuổi Hợi

Nên: Người tuổi Hợi hợp hướng Tây Bắc, Tây và Đông nên đặt giường ngủ, bàn làm việc, sô pha theo các hướng này. Màu sắc may mắn của bạn là nâu, xám, xanh lam và đen vì vậy có thể lựa chọn đồ đạc có 4 màu sắc này để trang trí nhà cửa.

Cấm kỵ: Tuổi Hợi nên hạn chế sử dụng đồ đạc có màu vàng và màu kem. Trong 12 con giáp, Thân Hợi tương hại nên tránh dùng đồ đạc hay tranh ảnh liên quan đến biểu tượng khỉ.

Tác giả bài viết: st

Nguồn tin: theo Phunutoday

Từ khóa: đồ đạc
 

Tin nóng nhất

Cần tuyển thêm nhân viên kinh doanh cho sàn giao dich BĐS petrothanglongland.

Cần tuyển thêm nhân viên kinh doanh cho sàn giao dich BĐS petrothanglongland.

43 DỰ ÁN MA CỦA CÔNG TY ALIBABA CHÍNH THỨC ĐƯỢC CÔNG BỐ

Trong đó có 2 dự án ma nằm ở tỉnh Bình Thuận, 28 dự án ma ở Đồng Nai và 13 dự án ma ở tỉnh Bà Rịa - Vũng...

Nha Trang nhập cuộc đua chiếm ngôi vương trên...

Nha Trang nhập cuộc đua chiếm ngôi vương trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng

Chuẩn bị sửa đổi, bổ sung Luật Đất đai sau 3 năm thi hành

Chuẩn bị sửa đổi, bổ sung Luật Đất đai sau 3 năm thi hành

Năm 2019, bất động sản Vân Đồn, Phú Quốc hết sốt ảo, tăng trưởng tốt

Năm 2019, bất động sản Vân Đồn, Phú Quốc hết sốt ảo, tăng trưởng tốt

Nhận tin từ PETROTHANGLONGLAND
Đăng ký để nhận bản tin mới nhất từ PETROTHANGLONGLAND
Kết nối với PETROTHANGLONGLAND