bannerbdsmoi

Tìm tin tức

Hãy đến và trở thành đối tác phát triển của petrothanglongland.com / Hãy đặt ước mơ của các bạn vào chúng tôi bạn sẽ nhận lại sự hài lòng mãi mãi . . . .

Chia sẻ bài viết qua:

Nguyên tắc “vàng” các kiến trúc sư cần nắm được trong thiết kế nội thất văn phòng

Với bất kể công trình nào cũng vậy, để đảm bảo không gian kiến trúc được hài hòa và chính xác như với yêu cầu của khách hàng thì kiến trúc sư cần phải tuân theo một số nguyên tắc nhất định. Trong quá trình thiết kế nội thất văn phòng cũng vậy, có một số yếu tố nhỏ cần được đảm bảo, nó không những “vẽ” lên một không gian mới tuyệt mỹ cho căn phòng mà hơn hết sẽ tạo hiệu quả cao trong công việc.


Không gian xung quanh có tác động và ảnh hưởng lớn tới hành vi của con người, chính vì vậy, nếu như sếp bạn phàn nàn rằng “Công việc dạo này trì trệ, không đạt hiệu quả như mong muốn”, trong khi bản thân nhân viên đã cố gắng hết sức của mình. Thì khi đó, nguyên nhân có thể là do yếu tố tác động từ ngoại cảnh, “thử” cải thiện xem sao, chắc chắn nó sẽ khiến mọi người thay đổi và làm việc với tư duy hoàn toàn khác.


Hiểu và mong muốn đáp ứng tâm sinh lý khách hàng, đội ngũ kiến trúc sư của Tín Cường Architect luôn làm việc và thiết kế nội thất văn phòng theo những nguyên tắc nhất định.


Thiết kế nội thất văn phòng đảm bảo sự hài hòa về màu sắc đồ vật và cách bày trí


Để tạo sự hài hòa quả thực là một điều không hề đơn giản, nhưng nó nằm trong danh sách bắt buộc để sở hữu một không gian hoàn hảo nhất trong con mắt tất cả mọi người. Với con mắt của một nghệ sỹ trong bộ môn nghệ thuật kiến trúc, sự hài hòa ở đây là bắt nguồn từ cách sắp xếp đồ vật trong phòng sao cho ăn khớp nhất với nhau, khiến chúng có thể đưa đẩy và tự có thể phối hợp cùng nhau mang đến điểm mạnh nhất của mình.


Đừng nghĩ rằng một căn phòng nhỏ là căn phòng bạn không thể sử dụng và sắp xếp được đồ vật, thậm chí hãy nghĩ rằng với đúng những đồ vật đó bạn hoàn toàn có thể khiến những căn phòng đó được mở rộng một cách “ảo diệu nhất”. Với những kiến trúc sư lâu năm trong nghề, điều này là hoàn toàn có thật.

 

Sự hài hòa trong không gian nội thất văn phòng

Hình ảnh minh họa: Sự hài hòa trong không gian nội thất văn phòng

 


Hài hòa ở đây còn được thể hiện trong cả màu sắc và chất liệu đồ vật. Đối lập vẫn luôn được coi là một phong cách mới và được sử dụng nhiều trong thiết kế nội thất văn phòng. Thế nhưng đừng để mọi thứ đối lập một cách hỗn tạp giữa 2 gam màu nóng – lạnh khi hòa trộn với nhau. Với không gian làm việc: căn phòng mang tính chất sáng tạo, màu sắc sẽ được sử dụng đa dạng đúng với tính sáng tạo của nó; còn với không gian mang tính nghiêm túc hơn, tông màu sử dụng chỉ nên là 1 hoặc thêm thì sẽ là đen – trắng.


Ngoài ra sự hài hòa còn thể hiện trong sự ăn khớp ở phong cách nội thất căn phòng, mọi thứ sẽ được sắp đặt trong ngòi bút của những kiến trúc sư để tạo nên không gian đẹp và ấn tượng nhất.


Tạo điểm nhấn trong thiết kế nội thất văn phòng


Chúng tôi đã từng nhắc đến điểm nhấn trong một bài viết về thiết kế nội thất nhà ở, và với văn phòng làm việc cũng vậy, đừng để mọi vật trở nên nhàm chán mà hãy tạo điểm nhấn tại chính một vị trí, nhưng cũng đừng tạo góc chết trong những vị trí còn lại.


Điểm nhấn ở đây không nhất thiết là đồ vật, mà có thể là màu sắc căn phòng, phong cách căn phòng, những đồ vật trang trí, đơn giản như bình hoa, chậu cây cảnh, bàn làm việc sếp, bàn làm việc nhân viên,…

Điểm nhấn trong thiết kế văn phòng

Hình ảnh minh họa: Tạo điểm nhấn trong thiết kế văn phòng


Lưu ý nhỏ là đừng nên tạo quá nhiều điểm nhấn, vì khi đó căn phòng không chỉ đẹp ở điểm nhấn đó mà sẽ bị bão hòa, cái gì cũng thấp đẹp, mà không thể xác định đẹp nhất là ở đâu.


Một không gian khoa học trong thiết kế nội thất văn phòng là luôn cần thiết


“Sáng tạo trong khuôn khổ khoa học” luôn là những gì đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi định hướng đến. Khoa học là logic, là ngăn nắp, là hài hòa, là sự kết hợp từ hai nguyên tắc trên. Nguyên tắc này cần có và phải được xuất hiện trong mọi vị trí căn phòng. Điều này thể hiện được hơn hết phong thái làm việc của một công ty, một doanh nghiệp và người chủ ở đó. Chỉ từ khi bạn khoa học từ những thứ nhỏ nhất ngoài cuộc sống thì công việc và bộ máy công ty mới được vận hành trơn tru, ăn khớp và tạo hiệu quả cao.

 

Một không gian khoa học trong thiết kế nội thất văn phòng

Hình ảnh minh họa: Một không gian khoa học trong thiết kế nội thất văn phòng


Trên đây là 3 “nguyên tắc vàng” mà bất kể với không gian nội thất văn phòng nào cũng cần được đáp ứng. 

Tác giả bài viết: st

Nguồn tin: trên mạng

Từ khóa: n/a
 

Tin nóng nhất

Cần tuyển thêm nhân viên kinh doanh cho sàn giao dich BĐS petrothanglongland.

Cần tuyển thêm nhân viên kinh doanh cho sàn giao dich BĐS petrothanglongland.

43 DỰ ÁN MA CỦA CÔNG TY ALIBABA CHÍNH THỨC ĐƯỢC CÔNG BỐ

Trong đó có 2 dự án ma nằm ở tỉnh Bình Thuận, 28 dự án ma ở Đồng Nai và 13 dự án ma ở tỉnh Bà Rịa - Vũng...

Nha Trang nhập cuộc đua chiếm ngôi vương trên...

Nha Trang nhập cuộc đua chiếm ngôi vương trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng

Chuẩn bị sửa đổi, bổ sung Luật Đất đai sau 3 năm thi hành

Chuẩn bị sửa đổi, bổ sung Luật Đất đai sau 3 năm thi hành

Năm 2019, bất động sản Vân Đồn, Phú Quốc hết sốt ảo, tăng trưởng tốt

Năm 2019, bất động sản Vân Đồn, Phú Quốc hết sốt ảo, tăng trưởng tốt

Nhận tin từ PETROTHANGLONGLAND
Đăng ký để nhận bản tin mới nhất từ PETROTHANGLONGLAND
Kết nối với PETROTHANGLONGLAND