bannerbdsmoi

Tìm tin tức

Mức giá nào hợp lý để “xuống tiền” đầu tư căn hộ condotel?

Chia sẻ bài viết qua:

Chỉ cần bỏ ra 1,7 tỷ đồng, khách hàng đã có thể sở hữu một căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp tại dự án Ariyana Smart Condotel Nha Trang. Giữa một thị trường được coi là sôi động bậc nhất cả nước về loại hình nghỉ dưỡng, đây được xem là mức giá "hời" dành cho các nhà đầu tư.

Đầu tư condotel
Đầu tư condotel – một vốn bốn lời

 

Đầu tư condotel –“gà đẻ trứng vàng” của ngành BĐS

Thị trường bất động sản (BĐS) nghỉ dưỡng được coi là "gà đẻ trứng vàng" vào thời điểm hiện tại với cách thức đầu đa dạng và sinh lời cao. Theo bà Dương Thùy Dung, Giám đốc nghiên tư vấn và phát triển CBRE Việt Nam, đầu tư vào BĐS nghỉ dưỡng sẽ mang lại nguồn thu nhập ổn định và thường xuyên. Sự xuất hiện của loại hình condotel với mức giá dao động trên dưới 2 tỷ đồng không chỉ tạo cơ hội cho các "đại gia" mà ngay cả những nhà đầu tư có thu nhập trung bình cũng có thể tham gia. Khi đó, nhà đầu tư chỉ bỏ phần vốn từ 20 – 30%, phần còn lại sẽ được ngân hàng hỗ trợ và được tham gia chương trình cho thuê lại với mức cam kết sinh lời từ 8 – 12%.

Tuy nhiên, nhà đầu tư cũng cần phải cân nhắc rất kỹ giữa "ma trận" dự án BĐS như hiện nay. Một dự án có khả năng sinh lời tốt phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: Vị trí dự án, uy tín chủ đầu tư, thương hiệu của nhà quản lý khai thác,…. Hiện nay, để tìm được một dự án có tiềm năng khai thác tốt với các tiêu chí như trên không phải là dễ và khách hàng phải bỏ ra ít nhất từ 2 – 3 tỷ đồng.

BĐS nghỉ dưỡng
BĐS nghỉ dưỡng sẽ mang lại nguồn thu nhập tốt cho khách hàng khi biết cách đầu tư

 

Cân nhắc hiệu quả đầu tư giữa “ma trận” lợi nhuận

Theo đánh giá của giới đầu tư, Ariyana Smart Condotel là dự án hiếm hoi trên thị trường đáp ứng đủ những điều kiện trên. Không chỉ nằm ở vị trí ngay mặt tiền 18 Trần Hưng Đạo, tuyến phố trung tâm và sầm uất bậc nhất tại Nha Trang, dự án còn sở hữu khối thương mại với hàng loạt thương hiệu lớn như: Vuvuzela, Crystal Jade Kitchen, Ashima, HDBank,… đã sẵn sàng hoạt động vào cuối năm 2017, tạo sự tiện nghi tuyệt đối cho khách hàng khi “một bước ra phố, một bước xuống biển”.

Không những vậy, sở hữu một căn condotel tại Ariyana Nha Trang, nhà đầu tư còn hoàn toàn yên tâm vì khả năng sinh lời an toàn và hiệu quả. Theo đó, chủ đầu tư cam kết lợi nhuận 40% trong 5 năm đầu, từ năm thứ 6 trở đi, khách hàng sẽ được chia sẻ 30% doanh thu cho thuê. Với chính sách chia sẻ doanh thu, khách hàng hoàn toàn được hưởng lợi, dù hoạt động kinh doanh của tòa nhà lãi hay lỗ thì chủ sở hữu condotel vẫn được hưởng trọn 30% doanh thu và có khả năng hoàn vố đầu tư chỉ sau 9,5 năm. Đây là mức sinh lời vô cùng hấp dẫn mà khó có dự án condotel nào trên thị trường hiện nay có thể mang đến cho khách hàng.

Ariyana Smart Condotel
Ariyana Smart Condotel với 394 căn hộ khách sạn có diện tích từ 49 – 114m2,
được trang bị 100% nội thất sang trọng

Mặc dù sở hữu nhiều lợi thế, song giá trị của mỗi căn hộ khách sạn Ariyana chỉ từ 1,7 tỷ đồng/căn, thấp hơn nhiều so với các dự án lân cận thuộc cùng phân khúc. Chưa kể đến chính sách thanh toán vô cùng linh hoạt mà chủ đầu tư đang áp dụng cho khách hàng. Theo đó, chỉ cần số vốn đầu tư ban đầu chưa đến 350 triệu đồng (tương đương 20% tổng giá trị căn hộ khách sạn), khách hàng đã có thể sở hữu 1 căn Ariyana 49m2 với 100% nội thất cao cấp, phần còn lại trả khoảng 17 triệu đồng/tháng cho đến khi nhận nhà (Quý I/2018).

Với mức giá và phương thức thanh toán ấn tượng, Ariyana đang tạo nên một cú “sốc” thực sự tại Nha Trang nói riêng và thị trường BĐS nghỉ dưỡng nói chung bởi giá rẻ bất ngờ, pháp lý an toàn (một trong số ít dự án codotel hiếm hoi sở hữu lâu dài) và tiến độ xây dựng “chóng mặt” khi chuẩn bị cất nóc dự án trong tháng 4 này.

Bên cạnh đó, Ariyana còn thu hút các nhà đầu tư bởi nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng như: Tặng Macbook khi đặt cọc 50 triệu, tặng sổ tiết kiệm 30 triệu đồng và gói nội thất 150 triệu đồng khi ký HĐ mua bán; hỗ trợ lãi suất 0% đến 18 tháng, ân hạn nợ gốc 0 đồng trong 24 tháng hoặc chiết khấu lên đến 9%,...

Với những ưu thế vượt trội, Ariyana Smart Condotel Nha Trang đang là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ nhà đầu tư nào có tầm nhìn xa trông rộng, nhanh tay nắm bắt cơ hội hiếm có này

Tác giả bài viết: Theo Công Ty CP Du Lịch Nhật Minh

Nguồn tin: trên mạng

 

Tin nóng nhất

Cần tuyển thêm nhân viên kinh doanh cho sàn giao dich BĐS petrothanglongland.

Cần tuyển thêm nhân viên kinh doanh cho sàn giao dich BĐS petrothanglongland.

43 DỰ ÁN MA CỦA CÔNG TY ALIBABA CHÍNH THỨC ĐƯỢC CÔNG BỐ

Trong đó có 2 dự án ma nằm ở tỉnh Bình Thuận, 28 dự án ma ở Đồng Nai và 13 dự án ma ở tỉnh Bà Rịa - Vũng...

Nha Trang nhập cuộc đua chiếm ngôi vương trên...

Nha Trang nhập cuộc đua chiếm ngôi vương trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng

Chuẩn bị sửa đổi, bổ sung Luật Đất đai sau 3 năm thi hành

Chuẩn bị sửa đổi, bổ sung Luật Đất đai sau 3 năm thi hành

Năm 2019, bất động sản Vân Đồn, Phú Quốc hết sốt ảo, tăng trưởng tốt

Năm 2019, bất động sản Vân Đồn, Phú Quốc hết sốt ảo, tăng trưởng tốt

Nhận tin từ PETROTHANGLONGLAND
Đăng ký để nhận bản tin mới nhất từ PETROTHANGLONGLAND
Kết nối với PETROTHANGLONGLAND