bannerbdsmoi

Tìm tin tức

Hãy đến và trở thành đối tác phát triển của petrothanglongland.com / Hãy đặt ước mơ của các bạn vào chúng tôi bạn sẽ nhận lại sự hài lòng mãi mãi . . . .

Chia sẻ bài viết qua:

Thiết kế nhà đẹp kiến trúc văn phòng 7 tầng hai mặt tiền

 

Kts Hanoi - Giới thiệu với bạn đọc mẫu thiết kế kiến trúc nhà đẹp văn phòng 7 tầng hai mặt tiền diện tích 45m2 tại phố Kim Đồng - Hà Nội. Tòa nhà văn phòng với kiến trúc hiện đại công năng tiện ích và lợi thế hai mặt tiền đường phố do vậy mà tòa nhà xây dựng lên mang đến sự thuận tiện cho các công ty thuê làm văn phòng
 
Trong thời buổi hiện đại ngày nay thì xu hướng thiết kế nhà phố làm văn phòng kết hợp nhà ở đã không còn xa lạ với chúng ta. Để đáp ứng nhu cẩu của thị trường cũng như để tiết kiệm diện tích mà vẫn phát huy được tối đa công năng sử dụng của gia chủ khi sở hữu mảnh đất không quá lớn ở Hà Nội. Mẫu  văn phòng 7 tầng hai mặt tiền này là ví dụ điển hình cho mẫu nhà phố hiện đại đa năng đó. Mẫu nhà phố với diện tích 45m2 được thiết kế hiện đại sáng tạo với hai mặt tiền chính nằm trên phố Kim Đồng - Hà Nội.
Mặt tiền của mẫu nhà phố đẹp này không quá cầu kỳ, với một vị trí thuận lợi về giao thông cũng như để kinh doanh của mẫu  này được thiết kế theo hướng tạo ra không gian mở mang đến không gian mới mẻ cho ngôi nhà phố.
Tầng 1 toàn bộ không gian được dùng để xe cho toàn bộ tòa nhà
Thiết kế nhà khu vực tầng 1 được ốp đá sang trọng, với 3 cửa chính vào tầng hầm để xe, các tầng trên được sử dụng toàn bộ kính cường lực, bên cạnh hông là khu vực cầu thang bộ và thang máy. với các khe hở ở khu vực cầu thang bộ lấy gió không khí cho ngôi nhà thông thoáng tràn ngập không khí của thiên nhiên. Mặt tiền thoạt nhìn đơn giản tuy nhiên không kém phần hiện đại, đẹp mắt và ấn tượng với nét độc đáo riêng.
 
 
 
 
 
Nhờ sự tinh tế chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm của các kiến trúc sư đã mang đến không gian sống tiện nghi cho  vô cùng đẹp mắt và ấn tượng này.

Tác giả bài viết: st

Nguồn tin: trên mạng

Từ khóa: n/a
 

Tin nóng nhất

Cần tuyển thêm nhân viên kinh doanh cho sàn giao dich BĐS petrothanglongland.

Cần tuyển thêm nhân viên kinh doanh cho sàn giao dich BĐS petrothanglongland.

43 DỰ ÁN MA CỦA CÔNG TY ALIBABA CHÍNH THỨC ĐƯỢC CÔNG BỐ

Trong đó có 2 dự án ma nằm ở tỉnh Bình Thuận, 28 dự án ma ở Đồng Nai và 13 dự án ma ở tỉnh Bà Rịa - Vũng...

Nha Trang nhập cuộc đua chiếm ngôi vương trên...

Nha Trang nhập cuộc đua chiếm ngôi vương trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng

Chuẩn bị sửa đổi, bổ sung Luật Đất đai sau 3 năm thi hành

Chuẩn bị sửa đổi, bổ sung Luật Đất đai sau 3 năm thi hành

Năm 2019, bất động sản Vân Đồn, Phú Quốc hết sốt ảo, tăng trưởng tốt

Năm 2019, bất động sản Vân Đồn, Phú Quốc hết sốt ảo, tăng trưởng tốt

Nhận tin từ PETROTHANGLONGLAND
Đăng ký để nhận bản tin mới nhất từ PETROTHANGLONGLAND
Kết nối với PETROTHANGLONGLAND