bannerbdsmoi

Tìm tin tức

Hãy đến và trở thành đối tác phát triển của petrothanglongland.com / Hãy đặt ước mơ của các bạn vào chúng tôi bạn sẽ nhận lại sự hài lòng mãi mãi . . . .

Chia sẻ bài viết qua:

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng khá phổ biến hiện nay. Nếu đang có ý định xây dựng biệt thự 2 tầng, các bạn nên lựa chọn kỹ các mẫu thiết kế để cho gia đình bạn một ngôi nhà hoàn hảo, đồng thời phù hợp với kinh phí của gia đình. Bietthuvietas.vn xin giới thiệu với các bạn một số mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp nhất hiện nay.

Biệt thự là kiểu nhà rất được ưa chuộng bởi thiết kế rất đẹp và không bị lạc hậu theo thời gian. Tùy theo sở thích, nhu cầu và tình hình tài chính mà người xây nhà sẽ lựa chọn cho mình những mẫu biệt thự khác nhau. Và thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp là kiểu nhà biệt thự được ưa chuộng nhất trong các loại biệt thự.

1. Biệt thự 2 tầng mái bằng

Mot so mau thiet ke biet thu 2 tang dep nhat hien nay

Biệt thự 2 tầng hiện đại 

Đây là mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu dáng hiện đại với hệ thống mái được thiết kế bằng. Trong mẫu thiết kế này phần cầu thang của căn nhà được bố trí khá hợp lý, cầu thang được đặt ngay góc của căn nhà ngay cạnh phòng khách và phần góc cầu thang lên tầng 2 được làm cửa kính vừa dùng để lấy sáng cho căn nhà vừa mang lại vẻ đẹp hiện đại. Phần sảnh hiên được đổ mái bê tông với khá rộng rãi làm gara xe hơi.

2. Biệt thự mái bằng 2 tầng hiện đại 2 mặt tiền

Biệt thự 2 tầng hiện đại, tinh tế 

Chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn một mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp mái bằng, có 1 lửng và 2 mặt tiền với các chi tiết hiện đại, tinh tế. Không gian thoáng đãng, hòa hợp với thiên nhiên nhờ sử dụng các ô cửa kính lớn, thanh thoát và cực kỳ thời thượng.

3. Mẫu biệt thự 2 tầng đẹp mộng mơ

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại này nằm trên lô đất 12x30m và diện tích xây dựng 9x19m. Bao xung quanh biệt thự được thiết kế tiểu cảnh sân vườn với hệ thống cây xanh. Do nhu cầu sử dụng của gia chủ nên mẫu biệt thự này được thiết kế với diện tích cũng khá lớn cùng với kiểu kiến trúc mái thái khá cầu kỳ tạo nên một không gian sống hoàn hảo. Do diện tích đất xây dựng không được vuông vắn nên phần sân trước biệt thự chỉ để lại có 3m để làm sân chơi, phần sân còn lại được bố trí phía sau biệt thự cùng với không gian tiểu cảnh cây xanh và khu vui chơi sinh hoạt ngoài trời cho cả gia đình.

Biệt thự 2 tầng hiện đại pha chút cổ điển 

4. Mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đơn giản

Chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn một mẫu nhà biệt thự 2 tầng với thiết kế đơn giản mái thái theo phong cách tân cổ điển nhưng không kém phần sang trọng. Có thể nói, đây là kiểu biệt thự phổ biến được đa số các gia chủ lựa chọn. Phần cửa chính của biệt thự được thiết kế ngay bên cạnh phòng khách, khu vực sân vườn bên mặt tiền phụ là khu vực giải trí của gia đình. Ngay cạnh khu vực phòng bếp được bố trí một không gian khá rộng có thể sắp đặt một bộ bàn ghế ngồi uống nước hằng ngày. Phần mái phía trên được đổ bê tông giả gỗ và trồng cây leo tạo nên không gian thoáng mát cho ngôi nhà. Tuy kiến trúc đơn giản nhưng với kiểu thiết kế này rất thích hợp với khu vực nông thôn và những người có kinh tế ở mức trung bình.

Biệt thự 2 tầng kiến trúc đơn giản 

Bạn thấy thế nào về những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp chúng tôi vừa giới thiệu? Mong rằng với lựa chọn của các bạn sẽ mang lại cho gia đình một ngôi nhà đẹp. Nếu bạn có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn hãy liên hệ ngay với để được đội ngũ kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm tư vấn Miễn phí.

Tác giả bài viết: st

Nguồn tin: the internet

Từ khóa: n/a
 

Tin nóng nhất

Cần tuyển thêm nhân viên kinh doanh cho sàn giao dich BĐS petrothanglongland.

Cần tuyển thêm nhân viên kinh doanh cho sàn giao dich BĐS petrothanglongland.

43 DỰ ÁN MA CỦA CÔNG TY ALIBABA CHÍNH THỨC ĐƯỢC CÔNG BỐ

Trong đó có 2 dự án ma nằm ở tỉnh Bình Thuận, 28 dự án ma ở Đồng Nai và 13 dự án ma ở tỉnh Bà Rịa - Vũng...

Nha Trang nhập cuộc đua chiếm ngôi vương trên...

Nha Trang nhập cuộc đua chiếm ngôi vương trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng

Chuẩn bị sửa đổi, bổ sung Luật Đất đai sau 3 năm thi hành

Chuẩn bị sửa đổi, bổ sung Luật Đất đai sau 3 năm thi hành

Năm 2019, bất động sản Vân Đồn, Phú Quốc hết sốt ảo, tăng trưởng tốt

Năm 2019, bất động sản Vân Đồn, Phú Quốc hết sốt ảo, tăng trưởng tốt

Nhận tin từ PETROTHANGLONGLAND
Đăng ký để nhận bản tin mới nhất từ PETROTHANGLONGLAND
Kết nối với PETROTHANGLONGLAND