bannerbdsmoi

Tìm tin tức

Hãy đến và trở thành đối tác phát triển của petrothanglongland.com / Hãy đặt ước mơ của các bạn vào chúng tôi bạn sẽ nhận lại sự hài lòng mãi mãi . . . .

Chia sẻ bài viết qua:

Thiết kế nhà ống đẹp 5x15m 5 tầng có gara

Kts Hanoi - Giới thiệu với bạn đọc mẫu thiết kế nhà ống đẹp 5x15m 5 tầng ở đường Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Sài Gòn có gara, kết hợp cho thuê văn phòng kinh doanh và còn lại là không gian riêng cho toàn bộ gia đình 8 người sinh sống với không gian sinh hoạt rộng rãi, kiến trúc hài hòa hiện đại của mẫu nhà ống nhà phố đẹp 5 tầng.
Sở hữu khu đất mặt tiền 5m 75m2 diện tích 5x15m chủ nhân mong muốn thiết kế nhà ống đẹp 5x15m 5 tầng có hầm gara rộng và kho cùng 1 phòng ngủ nhỏ cho gia nhân có lối lên tầng trệt và không gian mặt bằng tầng trệt lát đá trang trí màu trắng để cho khách hàng thuê kinh doanh văn phòng
 
Phối cảnh 3D mẫu thiết kế nhà ống đẹp 5x15m 5 tầng có gara
 
 
Sau khi tiến hành thẩm định lại khu đất và lắng nghe chia sẻ cũng như sở thích tâm tư của từng thành viên trong bữa tối bên gia đình trong căn nhà cấp 4 cũ. Kiến trúc sư đã nghiên cứu và thiết kế nhà phố 5x15m 5 tầng theo kiến trúc nhà phố đẹp hiện đại trong đó bản vẽ thiết kế nhà phố và thi công sẽ chính thức trên diện tích măt bằng nhà hướng chính Đông Nam hợp với phong thủy nhà đẹp 1976 của anh theo hướng Cấn cung Thiên y hợp với quẻ mệnh Càn Kim – Tây Tứ Mệnh
 
Thiết kế nhà lô phố 5 tầng 5x15m được thiết kế lùi lại phía sau để giành khoảng sân rộng 3m để xe cho khách thuê kinh doanh, xung quanh nhà có cửa sổ , các tầng đều có ban công, giếng trời và các hệ lam lấy sáng. Bản vẽ tư vấn thiết kế nhà ống đẹp 5x15m 5 tầng như sau:
 
 
Bản vẽ thiết kế nhà đẹp 5x15m 5 tầng – Mặt bằng tầng hầm và tầng trệt
 
Công năng sử dụng của mẫu nhà phố 5x15m 5 tầng đẹp này bao gồm tầng hầm có gara xe ô tô 7 chỗ, 1 kho và 1 phòng ngủ nhỏ cho gia nhân còn tầng trệt gồm cầu thang và sảnh tầng cùng 1 wc áp sát cầu thang tận dụng tối đa diện tích.
 
Thiết kế mặt bằng lầu 1 bao gồm 1 phòng khách rộng có tường âm là kệ tủ giã trưng bày rượu sưu tầm và các vật phẩm theo sở thích, 1 phòng bếp + bàn ăn 6 người ghế tựa, mặt bàn kính cường lực trong suốt và tủ bếp hiện đại.
 
 
Bản vẽ thiết kế mặt bằng mẫu thiết kế nhà đẹp 5 tầng 75m2 diện tích thi công 5x12m
 
Mặt bằng lầu 2+ 3 tức tầng 3 và tầng 4 mẫu thiết kế nhà phố 5x15m 5 tầng thiết kế bao gồm 4 phòng ngủ mỗi phòng rộng 22m2 có phòng tắm wc chung, thiết kế sàn gổ mộc tự nhiên, trang trí nội thất đầy đủ gọn gàng , mỗi phòng đều có cửa sổ và mái rèm che thoáng mát và đón gió tự nhiên.
 
 
Tư vấn thiết kế nhà phố đẹp phong cách hiện đại 5x15m 5 tầng – Mặt bằng lầu 3 và sân thượng tầng tum
 
Riêng tầng 5 tức tầng áp mái sân thượng phía sau thiết kế nội thất phòng ngủ 5 cho cô út có phòng giặt và sân phơi riêng, mẫu nhà phố hiện đại mặt tiền 5m này chúng tôi bố trí thêm 1 bàn trà ở giữa sảnh thang giúp các thành viên gia đình có thể tiếp khách riêng trên tầng cao nhà phố mặt tiền 75m2 5 tầng này. Thiết kế phòng thờ theo hướng chính ngôi nhà Đông Bắc view ra mặt tiền đường phố, và đặc biệt là thiết kế 1 sân thượng rộng 16m2 có dàn khung và các khung lam che chắn an toàn và lấy sáng thoáng gió mát mẻ, đây là không gian sinh hoạt ngoài trời chung cho cả nhà trong những đêm trăng thanh gió mát ngắm sao hay đèn phố lung linh về đêm..
 
Thiết kế nội thất cho nhà ống mặt tiền 5m 75m2 5 tầng này các kiến trúc sư đã tận dụng các gam màu tone tường trắng và các dụng cụ nhỏ trang trí để trưng bày âm tường và kết hợp các gam màu hồng cho phòng khách đẹp và phòng bếp cũng như các vật liệu nội thất nhà đẹp với tủ kệ ti vi, bàn kính khung nhôm, ghế sofa, rèm màn , chăn ga gối đệm và tranh giấy dán tường đẹp giúp cho căn phòng vừa sáng mát hài hòa vừa toát lên nét tinh tế trang nhã theo sở thích của các thành viên gia đình. Các phong cách thiết kế như sau:
Nội thất phòng khách hiện đại với bộ sofa cá tính kết hợp với bức tường trang trí nghệ thuật cho không gian phòng khách sang trọng.
 
 
 
Nội thất bếp và phòng ăn 
 
 
 
Nội thất không gian phòng ngủ
 
 
 
 
 
 
Mẫu nhà phố đẹp diện tích hẹp 5x15m 5 tầng này là mẫu thiết kế nhà phố hiện đại theo xu hướng mới hiện nay được nhiều gia chủ quan tâm lựa chọn thiết kế. Do khu đất khá bằng phẳng và lý tưởng nên khi thiết kế nhà ống đẹp 5×15 5 tầng này khá dễ dàng khi thiết kế phần móng và kết cấu kiên trúc, bê tông cốt thép và mặt cắt, trục đứng nên giá thiết kế cũng vừa tầm không cao. Hi vọng với mẫu nhà phố đẹp mặt tiền 5m này quý vị sẽ lựa chọn và lên phương án cho riêng mình.

Tác giả bài viết: st

Nguồn tin: the internet

Từ khóa: thiết kế
 

Tin nóng nhất

Cần tuyển thêm nhân viên kinh doanh cho sàn giao dich BĐS petrothanglongland.

Cần tuyển thêm nhân viên kinh doanh cho sàn giao dich BĐS petrothanglongland.

43 DỰ ÁN MA CỦA CÔNG TY ALIBABA CHÍNH THỨC ĐƯỢC CÔNG BỐ

Trong đó có 2 dự án ma nằm ở tỉnh Bình Thuận, 28 dự án ma ở Đồng Nai và 13 dự án ma ở tỉnh Bà Rịa - Vũng...

Nha Trang nhập cuộc đua chiếm ngôi vương trên...

Nha Trang nhập cuộc đua chiếm ngôi vương trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng

Chuẩn bị sửa đổi, bổ sung Luật Đất đai sau 3 năm thi hành

Chuẩn bị sửa đổi, bổ sung Luật Đất đai sau 3 năm thi hành

Năm 2019, bất động sản Vân Đồn, Phú Quốc hết sốt ảo, tăng trưởng tốt

Năm 2019, bất động sản Vân Đồn, Phú Quốc hết sốt ảo, tăng trưởng tốt

Nhận tin từ PETROTHANGLONGLAND
Đăng ký để nhận bản tin mới nhất từ PETROTHANGLONGLAND
Kết nối với PETROTHANGLONGLAND